Phạm vi bảo hành khóa châu âu EUROLOCK

Tác giả: Khách Administrator
Ngày cập nhật: 05 tháng 4 2022
Chia sẻ

Phạm vi bảo hành khóa châu âu EUROLOCK

Phạm vi bảo hành khóa châu âu EUROLOCK


Các sản phẩm khác nhau sẽ có thời hạn bảo hành hữu hạn phần cơ & màu hoàn thiện và bảo hành hữu hạn phần điện tử khác nhau. 
Tùy thuộc vào điều khoản và điều kiện bảo hành, EUROLOCK bảo hành hữu hạn phần cơ và bảo hành hữu hạn phần điện tử theo thời hạn quy định cho từng sản phẩm cho người mua gốc (“Người mua gốc”) sản phẩm có thương hiệu EUROLOCK (“Sản phẩm”) đối với các lỗi liên quan đến chất liệu và tay nghề, miễn là Người mua gốc vẫn còn ở mặt bằng ban đầu nơi sản phẩm được lắp đặt. 
Khi nhận được sản phẩm lỗi, nghĩa vụ duy nhất của EUROLOCK, tùy EUROLOCK lựa chọn, là sửa chữa hoặc đổi sản phẩm, hoặc trả lại tiền mua sản phẩm cho người mua gốc. Bảo hành chỉ áp dụng cho người mua gốc và không thể chuyển sang người khác. 


Các chi phí không bao gồm trong bảo hành hữu hạn:

  1. chi phí nhân công, bao gồm chứ không giới hạn ở việc tháo và lắp lại sản phẩm
  2. chi phí chuyển hàng cho EUROLOCK
  3. lỗi hoặc hư hại (bao gồm chứ không giới hạn ở lỗi an ninh hay mất dữ liệu) do sản phẩm/dịch vụ/hệ thống của bên thứ ba kết nối đến hoặc sử dụng cùng với Sản phẩm, và
  4. bất kỳ thiệt hại ngẫu nhiên, do hậu quả, gián tiếp, đặc biệt và/hoặc trừng phạt nào, dù dựa trên hợp đồng, bảo hành, vi phạm (bao gồm, nhưng không giới hạn, trách nhiệm nghiêm ngặt hoặc sơ suất), vi phạm bằng sáng chế, hoặc trường hợp khác, ngay cả khi đã được tư vấn khả năng gây thiệt hại như vậy.

Các điều khoản bảo hành không áp dụng cho Sản phẩm:

  1. sử dụng cho mục đích thương mại
  2. sử dụng trong khu vực chung
  3. sử dụng sai mục đích sản phẩm được thiết kế
  4. đã bị thay đổi, dùng sai cách, lạm dụng, bất cẩn hay sự cố
  5. đã bị lưu kho, lắp đặt, bảo trì hoặc vận hành không đúng cách
  6. vi phạm các tài liệu hướng dẫn EUROLOCK phát hành,
  7. đã chịu nhiệt độ, độ ẩm và các điều kiện môi trường không phù hợp; hoặc
  8. dựa trên kiểm tra của EUROLOCK, không  thể hiện việc EUROLOCK đã không tuân thủ các điều khoản bảo hành. Hơn nữa, bảo hành KHÔNG BAO GỒM xước, mòn, hư hỏng do sơn, dung môi hoặc các hóa chất. 

Điều khoản bổ sung: EUROLOCK không ủy quyền bất cứ ai cam kết thêm nghĩa vụ hoặc trách nhiệm liên quan đến Sản phẩm. Trách nhiệm tối đa của EUROLOCK dưới đây chỉ giới hạn đến giá mua ban đầu của Sản phẩm. Người mua gốc không thể khiếu nại việc EUROLOCK không tuân thủ bảo hành nếu đã quá 1 năm từ khi sự việc xảy ra. 

Đánh giá bài viết
Bình luận của bạn
Đánh giá của bạn:
*
*
*
 Captcha

Số lần xem: 480

CHÍNH SÁCH


GIAO HÀNG MIỄN PHÍ 
Nội thành Hồ Chí Minh


BẢO HÀNH 
Bảo hành lên đến 2 năm 


GỌI NGAY : 0902 914 222 
Để được hỗ trợ ngay


ĐỔI TRẢ 
Đổi trả dễ dàng

CÔNG TY KHÓA CỬA CHÂU ÂU EUROLOCK

Địa chỉ: 48D Lương Định Của, P. An khánh, TP. Thủ Đức, Tp. HCM

Địa chỉ 2: Khu dân cư Ruby City, Phường Hà Khánh, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

Địa chỉ 3: 211 Đường Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

Hotline : 0978.219.068 - 0973.477.598

Email: sale.eurolock@gmail.com

Mã số thuế: 0315331950

Website: www.eurolock.com.vn

LIÊN HỆ

Giờ làm việc của chúng tôi ( 08:00am - 06:00pm )

Từ Thứ 2 tới Thứ Bảy ( trừ Chủ Nhật và ngày lễ nghĩ )

GÓP Ý & KHIẾU NẠI: 0902 914 222

HOTLINE TP HỒ CHÍ MINH: 0909 477 598

HOTLINE HÀ NỘI: 0973 477 598

HOTLINE QUẢNG NINH: 0908 477 598

Số TK Ngân Hàng: 1988198868 Ngân Hàng Á Châu, CN Đông Sài Gòn

  • Trực tuyến:
    1
  • Hôm nay:
    1346
  • Tuần này:
    3298
  • Tất cả:
    180842
Thiết kế website Webso.vn